Khu công nghệ quốc tế Protrade – Bình Dương

Khu công nghệ quốc tế Protrade (PITP), là một trong những khu công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu công nghiệp nằm trong chuỗi những khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương. KCN được thiết kế theo hướng hiện đại và hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao. PITP hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt ưu nhất, cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm môi trường kinh doanh an toàn và hiệu quả. Để có những thông tin chi tiết nhất về khu công nghệ quốc tế Protrade, mời bạn cùng TTTLAND – Các..

Xem thêm
Khu công nghiệp Bình Dương – Frasers

Khu công nghiệp Bình Dương – Frasers là dự án tiên phong trong xu hướng công nghiệp xanh. Đây là dự án có tiềm năng cao trên thị trường bất động sản của tập đoàn Frasers Property. KCN có vị trí chiến lược và được đầu tư một cách đồng bộ, chính nhờ vậy BDIP đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay sức nóng của dự án KCN vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để có những thông tin chi tiết về KCN Bình Dương – Frasers, mời bạn cùng..

Xem thêm
Khu công nghiệp KSB Đất Cuốc – tỉnh Bình Dương

Ngày nay, nhu cầu mở rộng các khu công nghiệp liên tục có dấu hiệu gia tăng với rất nhiều dự án khu công nghiệp hiện hữu có tỷ lệ lấp đầy rất ấn tượng. Do đó, việc này đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều các doanh nghiệp, đặc biệt là những dự án khu công nghiệp được đầu tư hạ tầng cơ sở và giao thông thuận tiện. Trong số những khu công nghiệp tại Bình Dương, khu công nghiệp KSB Đất Cuốc là một cái tên nổi bật. I. Tổng quan khu công nghiệp..

Xem thêm
Khu công nghiệp Mỹ Phước III – tỉnh Bình Dương

Nhắc đến những khu công nghiệp lớn, đa ngành tại tỉnh Bình Dương đang thu hút được nhiều vốn đầu tư thì chắc chắn không thể bỏ qua khu công nghiệp Mỹ Phước III, do Công ty Cổ phần Tổng công ty Phát triển Công nghiệp Becamex là chủ đầu tư. Trải qua gần 17 năm hình thành và phát triển, đến nay KCN Mỹ Phước III đã và đang khẳng định vị thế của một khu công nghiệp trọng điểm tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về..

Xem thêm
Khu công nghiệp Thới Hoà – Mỹ Phước IV, Tỉnh Bình Dương

Khu công nghiệp Thới Hoà – Mỹ Phước IV (Tỉnh Bình Dương) là một trong những KCN đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi: vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm của khu vực kinh tế phía Nam, gần các cảng biển lớn và các trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam. KCN Thới Hoà – Mỹ Phước IV được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, hiện đại và tiên tiến, với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất và..

Xem thêm
Khu công nghiệp Đồng An 2 – Tỉnh Bình Dương

Khu công nghiệp Đồng An 2 được ra đời và phát triển ngay sau sự thành công của KCN Đồng An. KCN không chỉ mang lại nhiều chuyển bị tích cực cho nền kinh tế khu vực mà còn tạo việc làm cũng như thu nhập ổn định cho người dân tại tỉnh Bình Dương. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy cùng TTTLAND – Các Khu Công Nghiệp tại Việt Nam  cập nhật liên tục qua bài viết dưới đây! I. Tổng quan về Khu công nghiệp Đồng An 2 Khu công nghiệp Đồng An 2 tọa lạc tại..

Xem thêm
Khu công nghiệp Sóng Thần I – tỉnh Bình Dương

Khi nhắc đến các khu công nghiệp nổi bật tại tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực Nam bộ nói chung thì không thể nào bỏ qua khu công nghiệp Sóng Thần I. Đây là một khu công nghiệp có vị trí cũng như vai trò vô cùng quan trọng để có thể dễ dàng giao thương, kết nối với các tỉnh thành khác trên toàn quốc. I. Tổng quan khu công nghiệp Sóng Thần I Thông tin tổng quan về KCN Khu công nghiệp Sóng Thần I là một khu công nghiệp có vị trí trọng điểm của..

Xem thêm
Khu công nghiệp VSIP II-A tỉnh Bình Dương

Khu công nghiệp VSIP II – A (KCN VSIP II – A) tỉnh Bình Dương là tên gọi khác của giai đoạn 2 dự án KCN VSIP II. Dự án tọa lạc tại thị xã tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên tỉnh Bình Dương. Không hề kém cạnh các KCN VSIP I, II, KCN VSIP II – A đã thu hút được lượng lớn dự án đầu tư và có tỷ lệ lấp đầy đạt 100%. Hãy cùng tìm hiểu thêm về KCN này qua bài viết dưới đây nhé! I. Tổng quan khu công nghiệp VSIP II – A..

Xem thêm

Sản phẩm mới nhất

Xem thêm
Bán và Cho Thuê Nhà Xưởng Xây Dựng Theo Yêu Cầu – KCN Mỹ Phước 3

I. Tổng Quan về Bất Động Sản Công Nghiệp Mỹ Phước III: Chúng tôi cung..

Bán & Cho Thuê Nhà Xưởng – Thiết Kế & Xây Dựng Theo Yêu Cầu Khách Hàng

Bán & Cho Thuê Nhà Xưởng – Thiết Kế & Xây Dựng Theo Yêu Cầu..

Cơ Hội Đầu Tư Đất Công Nghiệp Tại Khu Công Nghiệp – Quảng Nam

Kính gửi Quý khách hàng trong nước và quốc tế, TTTLAND – Các Khu Công..

Chuyển Nhượng Dự Án Khu Công Nghiệp 114.35-hectare tại Tỉnh Long An

Chuyển Nhượng Dự Án Khu Công Nghiệp 114.35-hectare tại Tỉnh Long An: Cơ Hội Đầu..

Chuyển nhượng lại dự án 86.49-hectare Khu Công Nghiệp tại Tỉnh Long An

Chuyển Nhượng Dự Án Khu Công Nghiệp 86.49-hectare tại Tỉnh Long An: Cơ Hội Đầu..

Chuyển Nhượng Dự Án Khu Công Nghiệp 164.74-hectare tại Tỉnh Long An

Chuyển Nhượng Dự Án Khu Công Nghiệp 164.74-hectare tại Tỉnh Long An: Cơ Hội Đầu..